NMMS Unit test 19 MAT Answer key with detailed explanation அலகுத் தேர்வு 19 (UNIT TEST 19) - மனத்திறன் தேர்வு விடைக் குறிப்புகள் மற்றும் விளக்கங்கள் (வினா எண் 1 முதல் 50 வரை)
அலகுத் தேர்வு 19 (UNIT TEST 19) -
மனத்திறன் தேர்வு
விடைக் குறிப்புகள் மற்றும் விளக்கங்கள்
(வினா எண் 1 முதல் 50 வரை)
வழிமுறை (வினா எண்: 1-4):
கொடுக்கப்பட்ட தகவலின் சுருக்கம்:
அருண்: ஆங்கிலம், வரலாறு
சுரேஷ்: ஆங்கிலம், வரலாறு, அறிவியல்
ஆரோன்: ஆங்கிலம், அறிவியல், கணக்கு
பாலு: கணக்கு, தமிழ்
சரண்: கணக்கு, தமிழ், அறிவியல்
1. ஆங்கிலம், கணக்கு மற்றும் அறிவியல் பாடத்தில் திறமையானவர்கள் யார்?
விடை: (2) ஆரோன்
விளக்கம்: ஆரோன் ஆங்கிலம், அறிவியல் மற்றும் கணக்கு ஆகிய மூன்றிலும் திறமையானவர்.
2. அறிவியல் பாடத்தில் அல்லாது ஆங்கிலம் மற்றும் வரலாறு பாடத்தில் திறமையானவர்கள் யார்?
விடை: (1) அருண்
விளக்கம்: அருண் ஆங்கிலம் மற்றும் வரலாறு பாடங்களில் மட்டும் திறமையானவர், அறிவியல் தெரியாது.
3. ஆங்கிலம், அறிவியல் மற்றும் வரலாறு பாடத்தில் திறமையானவர்கள் யார்?
விடை: (3) சுரேஷ்
விளக்கம்: சுரேஷ் ஆங்கிலம், வரலாறு மற்றும் அறிவியல் மூன்றிலும் திறமையானவர்.
4. கணக்கு, அறிவியல் மற்றும் தமிழ் பாடத்தில் திறமையானவர்கள் யார்?
விடை: (4) சரண்
விளக்கம்: சரண் கணக்கு, தமிழ் மற்றும் அறிவியல் மூன்றிலும் திறமையானவர்.
வழிமுறை (வினா எண்: 5-7):
விளையாட்டு வீரர்கள் பற்றிய விவரங்கள்:
கரண்: கிரிக்கெட், கால்பந்து, கேரம், டேபிள் டென்னிஸ் (பேட்மிட்டன் தவிர அனைத்தும்)
மகேஷ்: கேரம், பேட்மிட்டன், கால்பந்து, டேபிள் டென்னிஸ் (ஆகாஷைத் தவிர அனைவரும் டேபிள் டென்னிஸ் ஆடுவர்)
ஆகாஷ்: கேரம், பேட்மிட்டன்
பிரபு: கால்பந்து, டேபிள் டென்னிஸ்
அக்சய்: டேபிள் டென்னிஸ் மட்டும் (ஒரே ஒரு விளையாட்டு - ஆகாஷைத் தவிர அனைவரும் டேபிள் டென்னிஸ் ஆடுவர் என்பதால்)
5. மகேஷால் விளையாடப்படும் ஆனால் கரண் விளையாடாத விளையாட்டு எது?
விடை: (2) பேட்மிட்டன்
விளக்கம்: கரண் பேட்மிட்டன் தவிர மற்ற அனைத்தையும் விளையாடுகிறார். மகேஷ் பேட்மிட்டன் விளையாடுகிறார்.
6. எந்த விளையாட்டை அக்சய் மற்றும் கரண் விளையாடுகின்றனர்?
விடை: (3) டேபிள் டென்னிஸ்
விளக்கம்: அக்சய் ஒரே ஒரு விளையாட்டை மட்டும் ஆடுகிறார். ஆகாஷைத் தவிர அனைவரும் டேபிள் டென்னிஸ் ஆடுவதால், அது டேபிள் டென்னிஸ் ஆகும். கரணும் அதை ஆடுகிறார்.
7. எந்த வீரர் அனைத்து விளையாட்டுகளையும் விளையாடுகிறார்?
விடை: (விடை இல்லை - விருப்பங்களில் இல்லை / கேள்வி விளக்கம் தேவை)
விளக்கம்: கரண் பேட்மிட்டன் ஆடவில்லை. ஆகாஷ் கால்பந்து, டேபிள் டென்னிஸ் ஆடவில்லை. பிரபு கேரம், பேட்மிட்டன் ஆடவில்லை. அக்சய் ஒன்றே ஒன்று தான். மகேஷ் கேரம், பேட்மிட்டன், கால்பந்து, டேபிள் டென்னிஸ் ஆடுகிறார். ஒரு வேளை மகேஷ் அனைத்து விளையாட்டுகளையும் ஆடுகிறார் என்றால், விடை (1) மகேஷ் ஆக இருக்கலாம் (கேரம், பேட்மிட்டன், கால்பந்து, டேபிள் டென்னிஸ்).
வழிமுறை (வினா எண்: 8-9):
பூக்கள் மற்றும் விருப்பங்கள்:
நான்கு நண்பர்கள்: மீரா, நீலா, பிரீத்தி, ஸ்ருதி
மலர்கள்: மல்லிகை, செவ்வந்தி, லில்லி, ரோஜா
மீரா: செவ்வந்தி, (ரோஜா அல்லது மல்லிகை - மொத்தம் இரண்டு மட்டுமே)
நீலா: செவ்வந்தி, ரோஜா, லில்லி, மல்லிகை (4 பேரில் 3 பேருக்கு மல்லிகை பிடிக்கும்)
பிரீத்தி: ரோஜா, மல்லிகை (லில்லி பிடிக்காது, செவ்வந்தி பற்றி கூறப்படவில்லை)
ஸ்ருதி: மல்லிகை, லில்லி, ரோஜா (செவ்வந்தி தவிர அனைத்தும்)
8. செவ்வந்தி மற்றும் லில்லியை விரும்பாதவர்கள் யார்?
விடை: (1) பிரீத்தி
விளக்கம்: பிரீத்திக்கு லில்லி பிடிக்காது எனத் தெளிவாகக் கொடுக்கப்பட்டுள்ளது.
9. அனைத்துவிதமான பூக்களையும் விரும்புவர் யார்?
விடை: (4) நீலா
விளக்கம்: நீலாவிற்கு செவ்வந்தி பிடிக்கும், ரோஜா பிடிக்கும், பிரீத்தியைத் தவிர அனைவருக்கும் லில்லி பிடிக்கும் என்பதால் லில்லியும் பிடிக்கும். 3 பேருக்கு மல்லிகை பிடிக்கும் என்பதால், நீலாவிற்கும் மல்லிகை பிடிக்க வாய்ப்புள்ளது.
வழிமுறை (வினா எண்: 10-13):
ஆசிரியர்கள் மற்றும் பாடங்கள்:
A: தமிழ், ஆங்கிலம், கணக்கு
B: தமிழ், ஆங்கிலம், புவியியல், வரலாறு, பிரெஞ்சு
C: ஆங்கிலம், புவியியல்
D: கணக்கு, தமிழ்
E: வரலாறு, பிரெஞ்சு
10. எப்பாடமானது இரண்டு ஆசிரியர்களுக்கு மேற்பட்டவர்களால் கற்பிக்கப்பட்டது?
விடை: (3) தமிழ் மற்றும் ஆங்கிலம்
விளக்கம்: தமிழ் (A, B, D), ஆங்கிலம் (A, B, C) - இவை இரண்டும் 3 ஆசிரியர்களால் கற்பிக்கப்படுகின்றன.
11. ஆசிரியர்களுள் எந்த ஆசிரியர் அதிக எண்ணிகையிலான பாடங்களைக் கற்பித்தார்?
விடை: (4) B
விளக்கம்: B தமிழ், ஆங்கிலம், புவியியல், வரலாறு, பிரெஞ்சு என 5 பாடங்களைக் கற்பிக்கிறார்.
12. பின்வரும் பாடங்களுள், எப்பாடமானது D, B மற்றும் A-ஆல் கற்பிக்கப்பட்டது?
விடை: (4) தமிழ்
விளக்கம்: D (தமிழ்), B (தமிழ்), A (தமிழ்).
13. ஆசிரியர்களுள் எந்த ஆசிரியர் இரண்டு பாடங்களுக்குக் குறைவாகக் கற்பித்தார்?
விடை: (4) அவ்வாறு எந்த ஆசிரியரும் இல்லை
விளக்கம்: அனைவரும் குறைந்தபட்சம் இரண்டு பாடங்களைக் கற்பிக்கின்றனர்.
வழிமுறை (வினா எண்: 14-15):
நண்பர்கள் மற்றும் திறன்கள்:
பிரதீப்: நீச்சல், சொற்பொழிவு
சரத்: நீச்சல், சொற்பொழிவு
அஜய்: பேச்சுத்திறன், நடனம்
சிவா: நடனம், சொற்பொழிவு, மலையேற்றம் (இரண்டு திறன்கள் மட்டும் என்பதால் இதில் மாற்றம் இருக்கலாம், ஆனால் மலையேற்றம் இவருக்குத் தான்) - திருத்தம்: சிவா மலையேற்றத்தில் சிறந்தவர் மற்றும் அவர் இரண்டு திறன்களில் சிறந்து விளங்குகிறார். சரத்தைத் தவிர மற்ற அனைவரும் நடனம் ஆடுவதால், சிவா நடனமும் ஆடுவார். எனவே சிவா: மலையேற்றம், நடனம்.
14. பிரதீப்பிற்கு எத்திறன் இல்லை?
விடை: (4) நடனம்
விளக்கம்: சரத்தைத் தவிர மற்ற அனைவரும் நடனம் ஆடுவர் என்று உள்ளது. ஆனால் வினா அமைப்பில் சிறு குழப்பம் உள்ளது. பிரதீப் மற்றும் சரத்திற்கு நீச்சல் தெரியும். சிவா, பிரதீப், சரத் சொற்பொழிவாளர்கள்.
15. அஜய் எந்த இரு திறன்களைப் பெற்றுள்ளார்?
விடை: (2) பேச்சுத் திறன் மற்றும் நடனம்
விளக்கம்: அஜய் பேச்சுத்திறன் மற்றும் நடனத்தில் மட்டும் விருப்பமுடையவர் என்று நேரடியாகக் கொடுக்கப்பட்டுள்ளது.
வழிமுறை (வினா எண்: 16-19):
குழு விவரங்கள்:
உறுப்பினர்கள்: A, B, C, D, E
தொழில்கள்: மருத்துவர், ஆசிரியர், எழுத்தாளர் (புத்தக ஆசிரியர்), மற்றும் இரண்டு மாணவர்கள்.
திருமணமாகாத மாணவர்கள்: A, D
E திருமணம் ஆனவர்.
B, A-யின் சகோதரர். B மருத்துவர் அல்ல, எழுத்தாளர் அல்ல. எனவே B ஆசிரியர்.
C மருத்துவர் அல்ல. எனவே C எழுத்தாளர்.
மீதமுள்ள E மருத்துவர். E-ன் மனைவி மாணவர்களில் ஒருவர் (A அல்லது D). B, A-யின் சகோதரர் என்பதால் A ஆணாக இருக்க வாய்ப்புள்ளது.
16. எழுத்தாளர் யார்?
விடை: (3) C
விளக்கம்: B ஆசிரியர், E மருத்துவர், A & D மாணவர்கள். மீதமுள்ளவர் C எழுத்தாளர்.
17. ஆசிரியர் யார்?
விடை: (1) B
விளக்கம்: B மருத்துவர் அல்ல, எழுத்தாளர் அல்ல, மாணவர் அல்ல. எனவே ஆசிரியர்.
18. மருத்துவர் யார்?
விடை: (4) E
விளக்கம்: C மருத்துவர் இல்லை, B ஆசிரியர். எனவே E மருத்துவர்.
19. E-ன் மனைவி யார்?
விடை: (1) D
விளக்கம்: E ஒருவரைத் திருமணம் செய்துள்ளார். A மற்றும் D மாணவர்கள். B (A-யின் சகோதரர்) மற்றும் C ஆகியோர் தொழில் செய்பவர்கள். A ஆணாக இருப்பதால் (B சகோதரர் என்பதால்), D பெண்ணாக இருக்க வேண்டும். எனவே E-ன் மனைவி D.
வழிமுறை (வினா எண்: 20-23):
குழந்தைகள் மற்றும் ஆடைகள்:
மொத்தம் 7 பேர்: M, N, O, P, Q, R, S
நிறங்கள்: கருப்பு, நீலம், வெள்ளை, பச்சை, இளஞ்சிவப்பு, மஞ்சள், பழுப்பு.
3 பெண்கள், 4 ஆண்கள்.
பெண்கள் கருப்பு, மஞ்சள், பழுப்பு அணியவில்லை.
P (சிறுவன்) - பழுப்பு.
R (P-யின் சகோதரி, பெண்) - இளஞ்சிவப்பு.
M (சிறுவன்) - நீலம்.
Q (பெண்) - மஞ்சள் அணியவில்லை. பெண்கள் கருப்பு, பழுப்பு அணியக்கூடாது. எனவே Q - வெள்ளை/பச்சை.
S (ஆண், Q-ன் நண்பர்).
N - பச்சை (பெண் அணியலாம்).
M-ன் சகோதரி O. O பெண். O மஞ்சள், கருப்பு, பழுப்பு அணியக்கூடாது.
N பச்சை அணிந்துள்ளார். பெண்கள் பச்சை அணியலாம். N பெண்ணா?
Q மஞ்சள் ஆடை அணிந்துள்ளார் என ஒரு வரியில் உள்ளது ("Q மஞ்சள் நிற ஆடையை அணிந்துள்ளார்"). ஆனால் பெண்கள் மஞ்சள் அணியக்கூடாது என்று முதலில் உள்ளது. இது முரண்பாடு. ஒருவேளை Q சிறுவனாக இருந்தால்? ஆனால் "அவருடைய ஆண் நண்பர் S" என உள்ளது.
எளிய தொகுப்பு:
P (ஆண்) - பழுப்பு
M (ஆண்) - நீலம்
R (பெண்) - இளஞ்சிவப்பு
Q (ஆண்?) - மஞ்சள் (பெண்கள் மஞ்சள் அணியக்கூடாது என்பதால்)
N (பெண்?) - பச்சை
S (ஆண்) - ?
O (பெண்) - ? (மீதமுள்ள நிறங்கள்: வெள்ளை, கருப்பு). பெண்கள் கருப்பு அணியக்கூடாது. எனவே O - வெள்ளை.
மீதமுள்ள S (ஆண்) - கருப்பு.
20. N அணிந்துள்ள ஆடையின் நிறம் என்ன?
விடை: (3) பச்சை
விளக்கம்: கொடுக்கப்பட்ட தகவலில் N பச்சை நிற ஆடை அணிந்துள்ளார்.
21. S அணிந்துள்ள ஆடையின் நிறம் என்ன?
விடை: (4) கருப்பு
விளக்கம்: மீதமுள்ள ஒரே நிறம் கருப்பு, அதை ஆண் அணியலாம்.
22. O அணிந்துள்ள ஆடையின் நிறம் என்ன?
விடை: (4) வெள்ளை
விளக்கம்: O பெண் குழந்தை (M-ன் சகோதரி). பெண்கள் கருப்பு, மஞ்சள், பழுப்பு அணியக்கூடாது. மீதமுள்ள நிறம் வெள்ளை.
23. பின்வருவனவற்றுள் பெண்களை மட்டும் குறிக்கும் குழு எது?
விடை: (3) NOR
விளக்கம்: R (P-யின் சகோதரி), O (M-ன் சகோதரி), N (பச்சை ஆடை - பெண்கள் அணியலாம்).
வழிமுறை (வினா எண்: 24-28):
வார நாட்கள் மற்றும் நிறங்கள்:
C: புதன், (மஞ்சள் இல்லை, சிவப்பு இல்லை) -> ஆரஞ்சு (விருப்பங்களின் படி).
E: பழுப்பு, (திங்கள் இல்லை).
வெள்ளி - கருப்பு.
பச்சை - செவ்வாய்.
D: சனி, (மஞ்சள் இல்லை).
G: வெள்ளை.
F: வியாழன்.
B: பச்சை இல்லை.
24. கீழ்க்கண்டவர்களுள் செவ்வாய்க் கிழமையை விரும்புபவர் யார்?
விடை: (1) A
விளக்கம்: பச்சை நிறம் விரும்புபவர் செவ்வாய். B பச்சை இல்லை. எனவே A பச்சையாக இருக்க வாய்ப்புள்ளது.
25. கருப்பு நிறத்தினை விருப்ப நிறமாகக் கொண்டவர் யார்?
விடை: (2) B
விளக்கம்: வெள்ளிக்கிழமை விரும்புபவர் கருப்பு. B வெள்ளிக்கிழமையாக இருக்கலாம்.
26. ஞாயிற்றுக் கிழமையை விருப்பமாகக் கொண்டவர் யார்?
விடை: (4) E
விளக்கம்: E-க்கு திங்கள் பிடிக்காது. சனி (D), வெள்ளி, வியாழன் (F), புதன் (C), செவ்வாய் முடிந்துவிட்டன. எனவே E ஞாயிறு.
27. மஞ்சள் நிறத்தினை விருப்ப நிறமாகக் கொண்டவர் யார்?
விடை: (3) F
விளக்கம்: C, D மஞ்சள் இல்லை. எனவே F மஞ்சள்.
28. கீழ்க்கண்ட தொகுப்புகளுள் சரியானது எது?
விடை: (4) அனைத்தும் சரி
விளக்கம்: F-வியாழன்-மஞ்சள், C-புதன்-ஆரஞ்சு, G-திங்கள்-வெள்ளை இவை அனைத்தும் பொருந்தும்.
வழிமுறை (வினா எண்: 29-33):
தளங்கள் (1 முதல் 6):
Q: இரட்டைப்படை தளம் (2, 4, 6).
Q மற்றும் U இடையில் 2 பேர். (Q=6 எனில் U=3; Q=4 எனில் U=1; Q=2 எனில் U=5).
S, R-க்கு உடனடியாக மேல். (RS).
S ஒற்றைப்படை தளத்தில் இல்லை. (S=2, 4, 6). எனவே R ஒற்றைப்படை (1, 3, 5).
P, T-க்கு உடனடியாக மேல்/கீழ் இல்லை.
P தளம் 1 இல்லை.
R தளம் 1, 2 இல்லை.
U, Q-க்கு மேல் உள்ளார். எனவே Q=2, U=5 என்று இருக்க வேண்டும்.
இப்போது Q=2, U=5.
R தளம் 1, 2 இல்லை. R=3 அல்லது 4. S இரட்டைப்படை. S, R-க்கு மேல். எனவே R=3, S=4.
மீதமுள்ளவை 1 மற்றும் 6. P தளம் 1 இல்லை. எனவே P=6.
T=1.
வரிசை (மேலிருந்து கீழ்): P(6), U(5), S(4), R(3), Q(2), T(1).
29. கீழ்க்கண்டவர்களுள் Q மற்றும் U வசிக்கும் தளத்திற்கு இடையே வசிப்பவர்கள் யார்?
விடை: (1) R, S
விளக்கம்: U(5) மற்றும் Q(2) இடையில் S(4) மற்றும் R(3) உள்ளனர்.
30. கீழ்க்கண்டவர்களுள் தளம் எண் 5 இல் வசிப்பவர் யார்?
விடை: (4) U
விளக்கம்: வரிசைப்படி தளம் 5-ல் U வசிக்கிறார்.
31. P வசிக்கும் தளத்திற்குமேல் உள்ள தளத்தில் வசிப்பவர்கள் எத்தனை பேர்?
விடை: (4) ஒருவருமில்லை
விளக்கம்: P தளம் 6 (உச்ச தளம்). அதற்கு மேல் தளம் இல்லை.
32. T ஆனவர் எத்தளத்தில் வசிக்கிறார்?
விடை: (3) 1-ஆவது
விளக்கம்: T தரைத்தளத்தில் (1) வசிக்கிறார்.
33. Q ஆனவர் எத்தளத்தில் வசிக்கிறார்?
விடை: (4) 2-ஆவது
விளக்கம்: Q தளம் 2-ல் வசிக்கிறார்.
வழிமுறை (வினா எண்: 34-35):
குழு விவரங்கள்:
உயரமானவர்: A, B, C
படித்தவர்: A, D, E
நகர்ப்புறம்: D, C, E (கிராமப்புறம்: A, B)
கடின உழைப்பாளி: A, B, E
34. கீழ்க்கண்டவர்களுள் நகர்புறத்தைச் சார்ந்தவராகவோ, படித்தவராகவோ அல்லாத ஆனால், கடின உழைப்பாளிகளாக உள்ளவர் யார்?
விடை: (3) B
விளக்கம்: B நகர்ப்புறம் இல்லை (கிராமம்), படித்தவர் இல்லை, ஆனால் கடின உழைப்பாளி.
35. உயரமான, படித்த ஆனால் கடினமாக உழைக்கக்கூடிய நகர்புறத்தைச் சாராதவர் யார்?
விடை: (1) A
விளக்கம்: A உயரமானவர், படித்தவர், கடின உழைப்பாளி, நகர்ப்புறம் சாராதவர் (கிராமம்).
வழிமுறை (வினா எண்: 36-40):
மாணவர்கள் மற்றும் பாடங்கள், தங்குமிடம்:
6 பாடங்கள்: உயிரி-தொழில்நுட்பம், வரலாறு, தமிழ், இயற்பியல், புள்ளியியல், கணிதம்.
தங்குமிடம்: விடுதி-A (2), விடுதி-B (2), வீடு (2).
சங்கர், சதீஷ் -> விடுதி-A.
லியோ -> விடுதி-B.
இக்பால் -> வீடு. (புள்ளியியல் இல்லை).
ரமேஷ் -> விடுதி-B இல்லை (எனவே வீடு). பாடம்: தமிழ்.
லியோ -> கணிதம்.
சதீஷ் -> இயற்பியல்.
புள்ளியியல், வரலாறு -> விடுதி-B இல்லை.
விடுதி-B: லியோ (கணிதம்) மற்றும் ஒருவர். புள்ளியியல், வரலாறு இல்லை. தமிழ் (ரமேஷ்-வீடு), இயற்பியல் (சதீஷ்-விடுதி A) முடிந்தது. மீதமுள்ளது உயிரி-தொழில்நுட்பம். எனவே பூவேந்தன் விடுதி-B, பாடம் உயிரி-தொழில்நுட்பம்.
இக்பால் (வீடு) - புள்ளியியல் இல்லை. எனவே வரலாறு.
சங்கர் (விடுதி-A) - மீதமுள்ள புள்ளியியல்.
தொகுப்பு:
சங்கர்: விடுதி-A, புள்ளியியல்
சதீஷ்: விடுதி-A, இயற்பியல்
லியோ: விடுதி-B, கணிதம்
பூவேந்தன்: விடுதி-B, உயிரி-தொழில்நுட்பம்
ரமேஷ்: வீடு, தமிழ்
இக்பால்: வீடு, வரலாறு
36. கீழ்க்கண்ட எந்த இணை முறையே விடுதி-A மற்றும் வீட்டில் தங்குபவர்களைக் குறிக்கின்றது?
விடை: (2) சதீஷ் மற்றும் ரமேஷ்
விளக்கம்: சதீஷ் (விடுதி-A), ரமேஷ் (வீடு).
37. புள்ளியியல் பயில்பவர் யார்?
விடை: (3) சங்கர்
விளக்கம்: விடுதி-B யில் புள்ளியியல் இல்லை, இக்பால் புள்ளியியல் இல்லை. எனவே சங்கர்.
38. கீழ்க்கண்ட எந்த இணை வீட்டில் தங்கி பயில்பவர்களைக் குறிக்கின்றது?
விடை: (2) இக்பால் மற்றும் ரமேஷ்
விளக்கம்: இக்பால் மற்றும் ரமேஷ் வீட்டில் தங்கியுள்ளனர்.
39. கீழ்க்கண்டவற்றுள் எந்த பாடம் தங்குமிடம் சேர்க்கையானது சரியல்ல?
விடை: (2) உயிரி-தொழில்நுட்பம் - விடுதி -A
விளக்கம்: உயிரி-தொழில்நுட்பம் (பூவேந்தன்) விடுதி-B யில் உள்ளது. விடுதி-A இல் இயற்பியல் மற்றும் புள்ளியியல் உள்ளன.
40. பூவேந்தன் பயிலும் பாடம் எது?
விடை: (1) உயிரி-தொழில்நுட்பம்
விளக்கம்: விடுதி-B யில் உள்ள மற்றொரு நபர் பூவேந்தன், அவர் உயிரி-தொழில்நுட்பம் பயில்கிறார்.
படத்தில் விடுபட்ட எழுத்தைக் கண்டறிதல் (Missing Character)
41. A, DH, FIM, ?, NR
விடை: (1) K
விளக்கம்: முதல் எழுத்துகள்: A (+3) D (+2) F (+3) I... (வரிசை ஒழுங்கில்லை).
மாற்று முறை: A(1), D(4), H(8), F(6), I(9), M(13).
A, DH, FIM வரிசையில் எழுத்துக்களின் எண்ணிக்கை 1, 2, 3... என கூடுகிறது.
அடுத்தது 4 எழுத்துக்கள் வர வேண்டும்? இல்லை, வினாக்குறி உள்ளது.
தொடர்: A (+3) D, D (+2) F, F (+?) K.
A(1) -> D(4) (+3)
D(4) -> F(6) (+2)
F(6) -> I(9) (+3) ? இல்லை.
A - D - F - ? - N
1 - 4 - 6 - 11(K) - 14. (3, 2, 5, 3 வித்தியாசம்? இல்லை).
சரியான லாஜிக்:
A (1)
D (4), H (8) -> 4+4=8
F (6), I (9), M (13) -> 6+3=9, 9+4=13
?
N (14), R (18).
விடை K பொருத்தமாக இருக்கும்.
42. வட்ட எண் புதிர்
விடை: (3) O
விளக்கம்: எண்கள் கடிகார திசையில்: 12, 16, 20, 24 (+4 கூடுகிறது).
எழுத்துக்கள்: G(7), K(11), ?(15), S(19).
7+4=11(K), 11+4=15(O), 15+4=19(S). விடை O.
43. கட்டம் (B, 6, D | D, 10, F | B, ?, E)
விடை: (2) 7
விளக்கம்:
B(2) + D(4) = 6
D(4) + F(6) = 10
B(2) + E(5) = 7.
44. விடுபட்ட எண் (வட்டப் பிரிவு)
விடை: (3) 13/Q
விளக்கம்:
F(6) - 13 வித்தியாசம் 7? இல்லை.
எதிர் எதிர் எண்கள்/எழுத்துகள்:
D(4) - 23 (கூடுதல் 27).
F(6) - 21 (கூடுதல் 27).
K(11) - 16 (கூடுதல் 27).
N(14) - 13 (கூடுதல் 27).
எழுத்து Q(17) - 10? இல்லை.
13-ஆம் எழுத்து M. விருப்பங்களில் Q உள்ளது.
லாஜிக்: எழுத்தின் மதிப்பு + எண் = 27 (எதிர் திசை).
N(14) + 13 = 27. எனவே எண் 13.
Q(17) + 10 = 27. விருப்பம் (3) 13/Q என்பது பொருத்தமாகத் தோன்றுகிறது (13 எண், Q எழுத்து).
45. கட்டம் (M, J, W | A, B, C | O, E, ?)
விடை: (1) T
விளக்கம்:
நிரல் 1: M(13) + A(1) + 1 = O(15). (13+1+1=15).
நிரல் 2: J(10) - B(2) = 8 (H)? தவறு.
நிரை 1: M(13) + J(10) = 23(W).
நிரை 2: A(1) + B(2) = 3(C).
நிரை 3: O(15) + E(5) = 20(T).
46. கட்டம் (M-SP | I-LJ | D-?G)
விடை: (4) A
விளக்கம்:
S(19) - P(16) = 3. M(13). தொடர்பு? 16+13 = 29?
இடது = வலது இரண்டு எழுத்துக்களின் சராசரி/இடைவெளி?
P(16), S(19) -> நடுவில் Q, R. M?
லாஜிக்: M(13). S(19) = M+6. P(16) = M+3.
I(9). L(12) = I+3. J(10) = I+1. (ஒழுங்கில்லை).
லாஜிக்: வலது பக்கம் உள்ள எழுத்துக்களின் கூட்டுத்தொகை?
S(19)+P(16) = 35. M(13). 3+5=8?
P(16) - M(13) = 3; M(13) + 6 = S(19). (வித்தியாசம் 3, 6).
J(10) - I(9) = 1; I(9) + 3 = L(12). (வித்தியாசம் 1, 3).
G(7) - D(4) = 3; D(4) - 3 = A(1)? அல்லது D+?
வேறு லாஜிக்: M(13) + 3 = P(16); P + 3 = S(19).
I(9) + 1 = J(10); J + 2 = L(12).
D(4) + 3 = G(7); G + ?
விடை A (A(1) + 3 = D(4); D + 3 = G(7)). இறங்கு வரிசை G(7), D(4), A(1).
47. முக்கோணம் (VPK | TN G | RL ?)
விடை: (2) C
விளக்கம்:
V(22) - P(16) = 6(F) != K(11).
V(22) + K(11) = 33. P(16) x 2 + 1?
நிரல்: V(22) - 2 = T(20); T - 2 = R(18).
P(16) - 2 = N(14); N - 2 = L(12).
K(11) - 4 = G(7); G - 4 = C(3)
.
48. கட்டம் (23-2 | 5-6-7 | Q-?-F)
விடை: (1) I
விளக்கம்:
23 (W) - 2 (B) = 21 (U)?
2+3+2 = 7(G)?
வரிசை: 2, 3, 5, 7 (பகா எண்கள்). அடுத்து 11(K), 13(M), 17(Q).
Q(17) கொடுக்கப்பட்டுள்ளது. F(6) பகு எண்.
எழுத்துக்கள் எண்களாக மாற்றினால்: 23(W), 2(B). 5(E), 6(F), 7(G).
Q(17), F(6).
நடுவில் I(9) அல்லது 1?
எண்கள் 2, 3, 5, 7, 11... பகா எண்கள்.
Q(17) ஒரு பகா எண் ஸ்தானம். F(6) பகா எண் அல்ல.
விடை 1 ஆக இருக்கலாம் (வரிசை எண் அல்லது எழுத்து I).
49. கட்டம் (A B I | B C Y | C A ?)
விடை: (3) P
விளக்கம்:
(A+B)^2 = (1+2)^2 = 3^2 = 9 (I).
(B+C)^2 = (2+3)^2 = 5^2 = 25 (Y).
(C+A)^2 = (3+1)^2 = 4^2 = 16 (P).
50. கட்டம் (8 A F | C 5 7 | ? 1 2)
விடை: (3) E
விளக்கம்:
எண்கள் மற்றும் எழுத்து மதிப்புகள்:
8, A(1), F(6) -> 8+1+6 = 15.
C(3), 5, 7 -> 3+5+7 = 15.
?, 1, 2 -> ? + 1 + 2 = 15.
? + 3 = 15. ? = 12.
12-வது எழுத்து L. ஆனால் விருப்பங்களில் L இல்லை.
மாற்று லாஜிக்:
நிரல் 1: 8 + C(3) + ? = 8+3=11. ?=4(D)? 11+4=15.
நிரல் 2: A(1) + 5 + 1 = 7.
நிரல் 3: F(6) + 7 + 2 = 15.
நிரல் 1 மற்றும் 3 கூட்டுத்தொகை 15. நிரல் 2 கூட்டுத்தொகை 7.
மூலைவிட்டங்கள்: 8+5+2=15. F(6)+5+?=15. 11+?=15 => ?=4 (D).
விடை (2) D மிகச்சரியாகப் பொருந்துகிறது.

Comments
Post a Comment